Ứng dụng ống thép bọc nhựa

915 lượt xem

Hiện nay ông thép bọc nhựa được sử dụng rất nhiều trong sản xuất, Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Ứng dụng ống thép bọc nhựa trong sản xuất

Ống thép bọc nhựa là gì?

Ống thép bọc nhựa là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu chính là thép chuyên dụng. Phía ngoài của nó được bọc thêm lớp nhựa ABS và Plactis coated pipe.

ống thép bọc nhựa

Cấu tạo và tính năng của ống thép bọc nhựa:

Ống thép bọc nhựa thường có chiều dài là 4m. Tuy nhiên độ dày và đường kính của ống lại hết sức phong phú. Cụ thể, độ dày của ống thép bọc nhựa là từ 0,8 đến 1,2mm và đường kính là 27,8mm.

Cấu tạo của sản phẩm bao gồm 3 lớp: Trong đó lớp trong cùng sẽ được phủ thêm một lớp chống gỉ chuyên dụng, ở giữa là thép và ngoài cùng là nhựa ABS hoặc PESD.

Ống thép bọc nhựa mang đến sự tiện dụng hơn cho người dùng nhờ khả năng cắt ghép chuẩn kỹ thuật khá dễ dàng. Hơn hết sản phẩm còn được dùng để kết hợp với các loại khớp nối kim loại hoặc nhựa mà vẫn hết sức đảm bảo.

Độ bền của ống thép bọc nhựa cùng bề mặt sáng bóng của nó chính là yếu tố nền tảng giúp trinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đó thì trọng lượng của ống hết sức nhẹ nên khi khi công cũng có thể dễ dàng vận chuyển hay thay đổi vị trí tùy ý.

Ứng dụng ống thép bọc nhựa:

Với những ưu điểm vượt trội của mình nên ống thép bọc nhựa đã và đang được đưa vào ứng dụng trong thực tiễn rất nhiều. Cụ thể như trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, chế biến thực phẩm, y tế, lắp ráp điện tử hoặc làm vườn.

Bàn thao tác ống thep bọc nhựa.

Xe đẩy (kệ để hàng) bằng ống thép bọc nhựa

Ống thép bọc nhựa kết hợp với các loại khớp nối, bu lông đai ốc và các phụ kiện đi kèm có thể tạo ra những sản phẩm chuyên dụng như: bàn thao tác cho công nhân, giá kệ, xe đẩy hàng… Đặc biệt, ngày nay người ta còn ứng dụng ống thép bọc nhựa để sản xuất ra các sản phẩm thường dùng trong gia đình như tủ kệ, cây phơi đồ, thang leo…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *